วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Dtac เพราะอะไร

โฆษณาชิ้นนี้เป็นของ ดีเทค บอกถึงความห่วงใยของคนสองคนที่มีต่อกัน ความรักของคนสองคน

ที่ทำทุกอย่างให้กันและกันด้วยความเต็มใจ

กลุ่มเป้าหมาย

คนที่ใช้ซิมดีเทค

คนที่ชอบคุยโทรศัพท์

คนอายูระหว่าง 12-25 ปี

แนวคิด

ความรัก

อารมณ์ของงาน

สบายๆ

รูปแบบ

ใช้วิธีการทำวีดิโอลง youtube และใช้สื่อโทรทัศน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น